Thứ Ba, ngày 08 tháng 1 năm 2013

Chọn tủ lạnh của hãng nào rẻ mà tốt nhất?

"E đang có ý định mua tủ lạnh, nhưng không biết hãng giá rẻ mà lại tốt, e nghĩ đôi khi tiền nhiều chưa chắc đã là đồ tốt. Mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh, chị?" đây là câu hỏi của đa số các bà nội trợ hiện nay.


Theo tôi trên thị trường có các nhãn hiệu sau: 
1. Hãng TOSHIBA theo mình thấy là tốt nhất (bền, hiệu suất cao, tiêu thụ điện ít, giá cả hợp lý) 
Nơi mua nên là trung tâm điện máy lớn. Theo tôi nên chọn nguyễn kim với dịch vụ bán hàng, hậu mãi, bảo hành đều tốt.

2.  Nếu có điều kiện nên mua sản phẩm của Electroluc. Loại khác nữa là Toshiba, Hitachi, Panasonic. Không nên dùng deawoo hay LG, samsung... 
Gia đình bạn đông người nên chọn loại tủ >200l và nên chọn loại có 2 khoang 2 cánh ở 2 bên (Ngăn để đồ ăn và ngăn thực phẩm tươi) rất tiện và hợp lý và dung tích lớn chứa được nhiều đồ. Tuy nhiên giá thành hơi cao và đòi hỏi chỗ đặt tủ phải rộng dãi thoải mái (Vì 2 cánh mở ra 2 bên) 
Bạn nên đến siêu thị điện máy để xem kích thước tủ trước và chọn cái phù hợp. còn chất lượng thì: Electroluc, Toshiba, Hitachi, Panasonic

3. theo mình nghĩ bạn chọn cho mình loại tu lanh phù hơp với số  người trong gia đình, và mình cung thấ tủ lạnh của hãng panasonic là tôt nhât

4.Tủ lạnh của Sharp rất ổn, hai bên nội ngoại mình đều dùng loại hai cánh cửa, chạy tốt và êm lắm, các cụ cũng kĩ tính nên 5 năm nay rồi mà vẫn như mới, chỉ tội là trên ngăn đá có tuyết, cái này thì mình không thích thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét